Tuyên truyền kiến thức Phòng cháy chữa cháy, an toàn giao thông và tệ nạn xã hội.
Lượt xem: 54
Sáng ngày 26/3, Công an huyện Hải Hậu, Công an xã Hải Phương, Đoàn TNCS HCM xã Hải Phương phối hợp với trường Tiểu học, THCS Hải Phương tổ chức buổi Tuyên truyền kiến thức Phòng cháy chữa cháy, an toàn giao thông và tệ nạn xã hội. 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

         Tại buổi tuyên truyền các đồng chí công an huyện Hải Hậu, công an xã Hải Phương đã giao lưu, hướng dẫn cho các em học sinh các biện pháp ứng phó khi có hỏa hoạn xảy ra. Đồng thời cho các em xem các tình huống tai nạn giao thông xảy ra trên đường để các em rút kinh nghiệm, chấp hành đúng luật an toàn giao thông đường bộ để tránh xảy ra tai nạn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

         Đại diện BGH nhà trường, BCH Đoàn xã, công an xã và các em học sinh đã kí cam kết thực hiện tốt luật ATGT, phòng chống các tai tệ nạn XH và tránh xa ma túy.

anh tin bai
anh tin bai

         Nhân dịp này, nhà trường cũng đã tổ chức Ngày hội tiến bước liên đoàn nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931-26/3/201/24). 

         Tại Ngày hội, nhà trường đã tổ chức cuộc thi "Duyên dáng thời trang trẻ tái chế" với phần trình diễn những trang phục được tái chế từ nhiều nguyên liệu khác nhau do các em học sinh thiết kế vô cùng độc đáo. Cuộc thi nhằm tuyên truyền kiến thức về bảo vệ môi trường cho các em học sinh.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Văn hóa - Thông tin






image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Phương
Địa chỉ: UBND xã Hải Phương - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:  098.673.7596  * Email: xahaiphuong.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Xuân Tình – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang