MỖI PHỤ NỮ LÀ MỘT BÔNG HOA ĐẸP TRONG NGÀY LỄ KỶ NIỆM Ở HỘI LHPN XÃ HẢI PHƯƠNG
Lượt xem: 31
Với phương châm “Ở đâu có phụ nữ ở đó có tổ chức hội” và thực hiện tốt 3 cùng “Cùng nghe phụ nữ nói - cùng nói cho phụ nữ hiểu - cùng làm cho phụ nữ làm theo”, đa dạng hóa các hoạt động để thu hút chị em phụ nữ tham gia sinh hoạt hội, chiều ngày 8/3, trong không khí vui tươi, phấn khởi, Hội LHPN xã Hải Phương long trọng tổ chức kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
         Ngày 8/3 được biết đến gắn liền với ngày kỷ niệm cuộc đấu tranh đòi các quyền lợi của phụ nữ và trẻ em trên toàn thế giới; đây là dịp để tôn vinh, thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp. Tại Việt Nam, ngày 8/3 còn là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, 2 vị nữ anh hùng mang lại niềm tự hào cho dân tộc khi đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc.

anh tin bai

anh tin bai

         Phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước, phụ nữ xã Hải Phương luôn thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng; chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương và của thôn xóm; thực hiện tốt các phong trào thi đua, các nhiệm vụ trọng tâm của hội, cuộc vận động xây dựng gia đình “gia đình 5 có, 3 sạch - xây dựng NTM kiểu mẫu”. Các hoạt động của Hội gắn với các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương: năm 2023: có 1.752 gia đình hội viên đạt 8 tiêu chí của cuộc vận động “5 có, 3 sạch” bằng 95%, ủng hộ cho 72 hội viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 24 triệu đồng, tặng quà và trao học bổng hoàng ngân cho 12 cháu học giỏi số tiền 4,8 triệu đồng, tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ… Hội phụ nữ xã duy trì 36 nhóm với 432 thành viên tại 11 chi hội tuyên truyền vận động hội viên mua được 1.282 thẻ BHYT góp phần nâng tỷ lệ người dân tham gia BHYT của xã đạt trên 96 %; duy trì 6 tuyến đường được công nhận tuyến đường kiểu mẫu, mô hình phân loại rác thải tại nguồn đạt chuẩn từ đó tiếp tục thực hiện có hiệu quả mô hình “Biến rác thành tiền” góp phần xây dựng xã NTM kiểu mẫu…

 anh tin bai

         Trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ của hội, của địa phương ngày càng có nhiều những tập thể cá nhân tiêu biểu suất sắc. Nhiều năm liên tục Hội liên hiệp Phụ nữ xã Hải Phương được hội LHPN các cấp tặng bằng khen, giấy khen là đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào và công tác hội.
         Với niềm phấn khởi, tự hào trong ngày hội tôn vinh một nửa thế giới, chị em phụ nữ trong xã đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ, dân vũ thể thao làm cho không khí buổi lễ kỷ niệm thêm sôi nổi, rộn ràng, ý nghĩa. Đây cũng chính là những món ăn tinh thần, vừa là rèn luyện sức khỏe cho chị em trong cuộc sống thường ngày./.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai






image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Phương
Địa chỉ: UBND xã Hải Phương - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:  098.673.7596  * Email: xahaiphuong.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Xuân Tình – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang