Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931-26/3/2024)
Lượt xem: 49
Chiều ngày 22/3/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Hải Phương tổ chức Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931-26/3/2024).
anh tin bai
anh tin bai
         Về dự lễ kỷ niệm có các đồng chí trong BTV Huyện đoàn Hải Hậu; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Thường Trực HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể trong xã, các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí Bí thư chi đoàn cùng toàn thể đoàn viên thanh niên trong toàn xã đã về dự đông đủ.

anh tin bai

anh tin bai

         Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 93 năm thành lập Đoàn, phát động phong trào thi đua trong đoàn viên thanh niên. Trong suốt 93 năm qua, đoàn TNCS HCM không ngừng cống hiến và trưởng thành, các thế hệ thanh niên Việt Nam kế thừa truyền thống của dân tộc, cùng với nhân dân đấu tranh anh dũng, trải qua biết bao gian khổ hy sinh, đưa sự nghiệp cách mạng của Đảng đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

anh tin bai

anh tin bai

        Trong sự nghiệp đổi mới của đất nước, tuổi trẻ Hải Phương tiếp tục thi đua đẩy mạnh các phong trào lớn của Đoàn như “Thanh niên lập nghiệp – Tuổi trẻ giữ nước”, “Xung kích phát triển kinh tế xã hội” và “đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp”.

anh tin bai

         Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, đặc biệt là tinh thần, khả năng sáng tạo của thanh niên trong tham gia thực hiện các công trình, phần việc góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn tại địa phương, đơn vị, cán bộ, đoàn viên thanh niên xã Hải Phương quyết tâm đoàn kết nhất trí thi đua, thực hiện tốt Phong trào thi đua: “Tuổi trẻ Hải Hậu xây dựng quê hương sáng, xanh, sạch, đẹp” và 8 nhiệm vụ trọng tâm công tác Đoàn, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội góp phần xây dựng xã Hải Phương giàu đẹp và văn minh bền vững và phát triển.

anh tin bai

         Tại buổi lễ, BCH đoàn xã đã trao 7 xuất quà cho các em thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Văn hóa - thông tin

 
 






image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Phương
Địa chỉ: UBND xã Hải Phương - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:  098.673.7596  * Email: xahaiphuong.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Xuân Tình – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang