Lễ trao thưởng học sinh đỗ Đại học, Cao đẳng năm 2023; tổng kết công tác hội khuyến học năm 2023
Lượt xem: 64
Chiều ngày 6/2, hội khuyến học xã Hải Phương tổ chức Lễ trao thưởng học sinh đỗ Đại học, Cao đẳng năm 2023; tổng kết công tác hội khuyến học năm 2023. Về dự có các đồng chí lãnh đạo hội Khuyến học huyện Hải Hậu, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã; cán bộ hội viên hội khuyến học xã và các cháu học sinh đỗ Đại học, Cao đẳng năm 2023 trong toàn xã.
anh tin bai
anh tin bai
         Năm 2023, phát huy ý chí Việt Nam; được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp của các ban, ngành đoàn thể, đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng của cán bộ hội viên từ xã xuống đến cơ sở. Công tác khuyến học, khuyến tài xây dựng XHHT của xã đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc.Tính đến cuối năm 2023, toàn xã đã có 11/11 chi hội khuyến học xóm, 3/3 chi hội khuyến học nhà trường, 4/4 ban khuyến học xứ họ đạo, 14/16 ban khuyến học dòng họ với số hội viên 2631 hội viên. Có 7 dòng họ được Huyện ủy, UBND huyện tặng bức trướng khuyến học.

anh tin bai

         Trong năm, quỹ khuyến học vẫn được thường xuyên coi trọng và phát triển ở các tổ chức hội xã, xóm, nhà trường, xứ họ, dòng họ, gia đình… Cán bộ hội viên từ xã đến các chi hội đã khắc phục được những khó khăn, phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, các tầng lớp nhân dân ngày càng quan tâm đến sự học. Các chương trình công tác khuyến học đều đảm bảo hoàn thành, góp phần đẩy mạnh công tác giáo dục của xã ngày phát triển và đạt chất lượng tốt. 

anh tin bai

         Tại buổi lễ đã trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp khuyến học" của Trung ương hội khuyến học Việt Nam cho ông Phạm Văn Khoa - hội viên hội khuyến học xã Hải Phương vì đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Vinh danh em Lê Minh Đức- lớp 10A1 Hoá trường THPT chuyên KHTN, ĐH KHTN, Đại học Quốc Gia Hà Nội vừa dành huy chương Vàng Olympic Hoá học IPChO 2024 Moscow.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

         Trao thưởng cho 53 học sinh đỗ Đại học, 12 học sinh đỗ Cao đẳng năm 2023 và khen thưởng cho Ban khuyến học họ Phạm xóm 11, chi hội khuyến học xóm 3, xóm 5 có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác khuyến học năm 2023.
 






image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Phương
Địa chỉ: UBND xã Hải Phương - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:  098.673.7596  * Email: xahaiphuong.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Xuân Tình – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang