Hội Cựu chiến binh tổng kết công tác thi đua khen thưởng giai đoạn 2019-2024
Lượt xem: 91
Sáng ngày 22/3, hội Cựu Chiến Binh xã Hải Phương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng giai đoạn 2019-2024; phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2024 -2029. Về dự hội nghị có đồng chí Đại tá Mai Văn Cương- Phó Chủ tịch Hội CCB huyện; đồng chí Đỗ Quang Đồng- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể và đông đảo hội viên hội CCB trong toàn xã.
anh tin bai
anh tin bai

         Trong 5 năm qua, công tác thi đua khen thưởng của hội CCB xã Hải Phương luôn bám sát 8 nhiệm vụ của hội, 5 mục tiêu của phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” gắn với phong trào thi đua yêu nước. Hàng năm, hội đã tham gia ký cam kết giao ước thi đua với các đoàn thể trong khối MTTQ xã và với hội CCB các xã trong cụm. Việc tổng kết công tác thi đua khen thưởng được tổ chức thực hiện nghiêm túc, đảm bảo đúng nội dung, tiêu chí thi đua. Cán bộ, hội viên CCB đã phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, nhà nước, chế độ XHCN, bảo vệ nhân dân. góp phần giữ vững ổn định chính trị ở địa phương; Đoàn kết, tập hợp thế hệ CCB, phát triển hội viên, xây dựng tổ chức hội vững mạnh toàn diện; đẩy mạnh phong trào “CCB giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi”, nâng cao đời sống, chăm lo bảo vệ lợi ích chính đáng, hợp pháp của CCB; phong trào thi đua đã góp phần tích cực và hiệu quả vào việc giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí tự lực, tự cường cho thế hệ trẻ; phong trào thi đua dã kết hợp chặt chẽ với các phong trào, cuộc vận động của Trung ương và địa phương, thúc đẩy toàn hội phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ. 

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

         Bên cạnh thực hiện các phong trào thi đua, công tác khen thưởng của hội cũng đã có nhiều đổi mới về hình thức, đối tượng, tiêu chuẩn cũng như quy trình khen thưởng được chú trọng. Công tác khen thưởng đã đi vào nề nếp, kịp thời biểu dương, tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, tạo động lực mạnh mẽ để cán bộ, hội viên tích cực tham gia phong trào và nỗ lực hơn trong công tác.

anh tin bai

anh tin bai

         Với những thành tích đã đạt được, năm 2021 hội CCB xã được hội CCB tỉnh tặng giấy khen, năm 2022 được UBND huyện tặng giấy khen, năm 2023 được hội CCB huyện tặng giấy khen, có 35 lượt tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng.

anh tin bai

anh tin bai

         Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch hội CCB huyện và đồng chí Bí thư Đảng ủy xã đã đánh giá cao những kết quả mà hội CCB xã đã đạt được trong 5 năm qua, đồng thời yêu cầu trong 5 năm tới, hội tập trung hướng vào thực hiện tắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ xã lần thứ 26 và Nghị quyết Đại hội đại biểu hội CCB xã đã đề ra. Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, chung sức, đồng lòng đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua, tạo ra những chuyển biến tích cực rõ nét ở địa phương; động viên, khuyến khích cán bộ, hội viên phát huy bản chất, truyền thống bộ đội cụ Hồ, đoàn kết, đổi mới, năng động sáng tạo vươn lên phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra.

anh tin bai

         Tại hội nghị đã bầu 3 đồng chí đại biểu đi dự đại hội thi đua “CCB gương mẫu” huyện Hải Hậu giai đoạn 2024-2029.
Văn hóa - Thông tin
 






image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Phương
Địa chỉ: UBND xã Hải Phương - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:  098.673.7596  * Email: xahaiphuong.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Xuân Tình – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang