Hội nghị Đại biểu tổng kết công tác hội và phong trào thanh niên xã Hải Phương khoá IV, nhiệm kỳ 2019 -2024
Lượt xem: 26
Chiều ngày 20/4/2024, Đoàn TNCS HCM xã Hải Phương long trọng tổ chức hội nghị Đại biểu tổng kết công tác hội và phong trào thanh niên xã Hải Phương khoá IV, nhiệm kỳ 2019 -2024. Về dự hội nghị có đồng chí Phạm Văn Thanh – Phó bí thư Huyện đoàn – PCT Hội LHTN Huyện, các đồng chí Đại diện cho Đảng ủy, UBND, UB MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội cùng đông đảo đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong toàn xã.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
         Tại hội nghị đã báo cáo tổng kết công tác hội nhiệm kỳ 2019-2024. Theo đó, trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã, Hội LHTN xã Hải Phương đã phát huy truyền thống đoàn kết, nêu cao vai trò trách nhiệm của hội viên, thanh niên để thi đua thực hiện có hiệu quả các mục tiêu phát triển Kinh tế - Xã hội, Quốc phòng - An ninh mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã đã đề ra. Các cơ sở hội có nhiều hoạt động sáng tạo, đáp ứng được nhu cầu nguyện vọng của hội viên thanh niên. Phong trào "Tôi yêu tổ quốc tôi" có sự phát triển mạnh mẽ, được dư luận xã hội đồng tình và đánh giá cao. Nhiều hoạt động của hội mang tính xã hội sâu sắc, tạo ấn tượng tốt đẹp trong thanh thiếu nhi và nhân dân.

anh tin bai

         Kết quả đạt được trong nhiệm kỳ: 100% cán bộ, hội viên được quán triệt và học tập về nghị quyết cuả Đảng, của đoàn và của hội các cấp. 100% các cơ sở hội triển khai cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác” tới hội viên thanh niên. Mở 4 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, tập huấn cho cán bộ Hội. Phối hợp định hướng, đào tạo nghề, giới thiệu việc làm cho 50 hội viên thanh niên. Thường xuyên củng cố và duy trì các hoạt động thanh niên tình nguyện, thanh niên xung kích. Phối hợp với Đoàn xã thực hiện 13 công trình, phần việc thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu. 100% thanh niên có mặt trên địa bàn tham gia các hoạt động đoàn - hội. Hàng năm giới thiệu 50 thanh niên ưu tú vào tổ chức Đoàn. 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Thanh, Phó Bí Thư Huyện đoàn phát biểu chỉ đạo hội nghị

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Cường, Phó Bí thư TT Đảng ủy xã phát biểu tại hội nghị

         Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Thanh, Phó Bí Thư Huyện đoàn; Đồng chí Phạm Văn Cường, Phó Bí thư TT Đảng ủy xã đã ghi nhận những kết quả đạt được của Hội LHTN xã Hải Phương trong nhiệm kỳ qua, chỉ ra những tồn tại hạn chế và mong muốn trong thời gian tới các chi hội, ủy ban hội xã cần tiếp tục triển khai các phong trào thể hiện tinh thần yêu nước, tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu trở thành công dân tốt, sống trung thực, trách nhiệm. Làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền để thanh niên tự hào về truyền thống lịch sử của quê hương. Giữ gìn và phát huy nét văn hoá đặc sắc dân tộc, tham gia nếp sống văn hoá, gương mẫu chấp hành pháp luật trong thanh niên. Tập trung đổi mới công tác Hội để tổ chức Hội trở thành người bạn gần gũi nhất, thân thiết nhất của thanh niên, đại diện cho quyền lợi và nhu cầu chính đáng của thanh niên. 

anh tin bai

         Hội nghị đã hiệp thương bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên và thông qua nghị quyết hội nghị.

Văn hóa - Thông tin

 






image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Phương
Địa chỉ: UBND xã Hải Phương - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:  098.673.7596  * Email: xahaiphuong.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Xuân Tình – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang