Hội nghị Ký Giao Ước Thi Đua Năm 2024 và chương trình “Triệu Phần Quà San Sẻ Yêu Thương”
Lượt xem: 60
Chiều ngày 28/01/2024. Hội LHPN xã Hải Phương tổ chức hội nghị Ký Giao Ước Thi Đua Năm 2024 và chương trình “Triệu Phần Quà San Sẻ Yêu Thương” trao quà tết cho hội viên, trẻ em có hoàn có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em mồ côi trên địa bàn xã.
         Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, đồng chí Trần Minh Huấn- Phó Chủ tịch UBND xã, đồng chí Vũ Văn Hưng- Chủ tịch UBMTTQ xã. 
anh tin bai
anh tin bai
         Tại hội nghị, Hội LHPN xã và các chi hội cam kết thực hiện tốt các nội dung Giao ước thi đua năm 2024 với 11 nội dung cụ thể.    

anh tin bai

         Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Cường- Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ nhấn mạnh: Trên cơ sở nội dung thi đua đã ký kết năm 2024, Hội LHPN xã và các chi hội tập trung triển khai đến cán bộ, hội viên, phụ nữ các phong trào thi đua, các cuộc vận động và nhiệm vụ trọng tâm của Hội, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

         Sau khi ký giao ước thi đua, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Hội LHPN xã và các chi hội đã trao 62 suất quà tặng phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Những suất quà không lớn về giá trị nhưng là tình cảm, là tấm lòng gửi đến những hộ gia đình còn nhiều khó khăn, động viên họ vươn lên trong cuộc sống. Đó là sự kết nối của những tấm lòng nhân ái sẻ chia, là lời chúc các gia đình đón một mùa xuân mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc, bình an …

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai






image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Phương
Địa chỉ: UBND xã Hải Phương - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:  098.673.7596  * Email: xahaiphuong.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Xuân Tình – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang