Hoạt động trải nghiệm tham quan trường Tiểu học Hải Phương
Lượt xem: 90
Hoạt động tham quan, trải nghiệm tại Trường Tiểu học là một trong những hoạt động trải nghiệm ngoại khóa trong Kế hoạch giáo dục trẻ 5 tuổi của Trường Mầm non Hải Phương, nhằm tạo cho trẻ không khí vui tươi, phấn khởi, hào hứng, giúp trẻ chuẩn bị tâm thế sẵn sàng bước vào lớp 1.
anh tin bai
         Sáng ngày 23 tháng 5 năm 2023, BGH, Giáo viên chủ nhiệm các lớp 5 tuổi trường Mầm non Hải Phương tổ chức thành công chuyến tham quan, trải nghiệm cho các con học sinh 5- 6 tuổi tại Trường Tiểu học Hải Phương.
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

         Tại đây, các con được các thầy cô giáo và các anh chị học sinh của trường Tiểu học đón chào rất nhiệt tình. Các con được Thầy Vũ Ngọc Thuận- Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hải Phương cùng các thầy cô giáo trong BGH của 2 nhà trường, các thầy cô giáo chủ nhiệm lớp 1, chủ nhiệm các bộ môn… giới thiệu về tổng quan môi trường trong nhà trường. Sau đó, các con được tham quan khuôn viên trường, các phòng chức năng như: Phòng âm nhạc, phòng thư viện, phòng Tin học, phòng họp.. khu hiệu bộ, các dãy phòng học các khối lớp, các con được vào trải nghiệm ngồi cùng các anh chị lớp 1, nghe các cô giáo lớp 1 giới thiệu về trang thiết bị đồ dùng của học sinh lớp 1... được vào phòng họp nghe thầy Hiệu trưởng trò chuyện và tặng quà các con.

anh tin bai

anh tin bai

         Buổi tham quan trường Tiểu học của các con lớp mẫu giáo 5 tuổi kết thúc thành công tốt đẹp. Các con đều vui vẻ phấn khởi mong chờ đến ngày được trở thành học sinh của trường Tiểu học. Và đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ của các bé trước khi rời trường Mầm non Hải Phương thân yêu để các con bước vào lớp 1./.
 






image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Phương
Địa chỉ: UBND xã Hải Phương - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:  098.673.7596  * Email: xahaiphuong.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Xuân Tình – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang