BHXH huyện Hải Hậu tổ chức hội nghị truyền thông chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình tại xã Hải Phương
Lượt xem: 87
Thực hiện kế hoạch phối hợp số 95 ngày 10/5/2023 giữa hội LHPN huyện và BHXH huyện Hải Hậu về việc tuyên truyền phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT. Được sự nhất trí của Đảng ủy, UBND xã Hải Phương; chiều ngày 21/5/2023, BHXH huyện Hải Hậu phối hợp với Hội LHPN xã Hải Phương tổ chức hội nghị truyền thông chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình cho hơn 70 hội viên phụ nữ trên địa bàn xã Hải Phương tại hội trường UBND xã.
anh tin bai

          Về dự và chỉ đạo hội nghị có ông Nguyễn Kim Định - Giám đốc BHXH huyện, ông Đỗ Quang Đồng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã; ông Trần Minh Huấn - Thường vụ ĐU- Phó Chủ tịch UBND xã; các đại biểu là cán bộ BHXH huyện, các bà các chị các mẹ là chi trưởng chi phó các chi hội cùng đông đảo phụ nữ và nhân dân trong xã đã về dự.

         Trong những năm qua, BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình luôn được Đảng và Nhà nước quan tâm thực hiện, là chính sách bảo hiểm của Đảng và Nhà nước vì quyền lợi của Người lao động và Nhân dân, được Nhà nước bảo hộ, do cơ quan Bảo hiểm xã hội thực hiện;

          Tại Hội nghị, ông Nguyễn Kim Định - Giám đốc BHXH huyện, ông Đỗ Quang Đồng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã  đã phát biểu thông báo những chủ trương, định hướng trong công tác lãnh đạo chỉ đạo nhiệm vụ phát triển BHXH, BHYT trên địa bàn huyện, xã trong thời gian tới. 

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai     
          Hội nghị được nghe bà Nguyễn Thị Duyên – cán bộ BHXH huyện truyền đạt thông tin liên quan đến chính sách BHXH, BHYT như: Đối tượng tham gia, mức đóng hàng tháng, Phương thức đóng, quyền lợi và mức hưởng....và trả lời một số câu hỏi liên quan đến chế độ, chính sách Bảo hiểm mà người dân thắc mắc và quan tâm.
          Ngay tại buổi Hội nghị, đã có trên 70 hội viên sau khi nghe, hiểu rõ những lợi ích thiết thực đã đăng ký tham gia mua BHYT cho bản thân và cho người thân
 
anh tin bai

          Thông qua Hội nghị, góp phần nâng cao nhận thức của người dân về chính sách BHXH, BHYT. Từ đó chủ động tham gia BHYT hộ gia đình, BHXH tự nguyện, phấn đấu đạt kế hoạch đề ra, góp phần bảo đảm các chính sách an sinh xã hội./.






image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Phương
Địa chỉ: UBND xã Hải Phương - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:  098.673.7596  * Email: xahaiphuong.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Xuân Tình – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang