Đại hội chi bộ 11 nhiệm kỳ 2022-2025
Lượt xem: 296
  Sáng ngày 8/5/2022, Chi bộ 11 Đảng bộ xã Hải Phương long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 -2025. Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Ánh Tuyết - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy; đồng chí Đỗ Quang Đồng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Phạm Văn Cường - Phó bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Xuân Tình - Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ, các đồng chí bí thư các chi bộ trong toàn Đảng bộ đã về dự đại hội. 
 

anh tin bai

         Chi bộ xóm 11 có 47 Đảng viên chính thức, sinh hoạt ở 4 tổ Đảng. Đến nay, có 34 đồng chí được tặng huy hiệu 60, 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 3 đồng chí được tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng. 5 đồng chí được tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. 6 đồng chí được tặng huy hiệu 50 năm tuổi đảng, 12 đồng chí được tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 8 đồng chí được tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

anh tin bai

         Trong nhiệm kỳ qua, chi bộ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt chi bộ trong sạch vững mạnh. Mặt trận các đoàn thể trong xóm đều xếp loại xuất sắc, đời sống nhân dân trong xóm ngày càng được ổn định. Phong trào xây dựng NTM kiểu mẫu được nhân dân tích cực hưởng ứng, các lĩnh vực văn hóa xã hội được duy trì và phát triển. Cấp ủy chi bộ đã vận dụng sáng tạo các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước vào thực tiễn của cơ sở, phát huy mọi nguồn lực của cán bộ Đảng viên và nhân dân trong xóm và con em ở mọi miền ủng hộ, tạo nguồn kinh phí nhất là trong giai đoạn xóm đang xây dựng xóm nông thôn mới kiểu mẫu cấp tỉnh.

anh tin bai

         Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đỗ Quang Đồng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã biểu dương những thành tích của Chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới, chi bộ 11 cần Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, quán triệt học tập các nghị quyết chỉ thị của Đảng các cấp cho cán bộ Đảng viên và thực hiện nghiêm túc các nghị quyết chỉ thị của Đảng, pháp luật của nhà nước, các quy định của địa phương. Tiếp tục thực hiện cuộc vân động đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Tăng cường công tác quản lý giáo dục rèn luyện Đảng viên nhất là Đảng viên đi làm ăn xa. Phấn đấu trong nhiệm kỳ có 20% Đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 80% hoàn thành nhiệm vụ, không có Đảng viên vi phạm kỷ luật, bồi dưỡng kết nạp 1-2 quần chúng vào Đảng. Xây dựng chi bộ đạt trong sạch vững mạnh, lãnh đạo hoàn thành các chỉ tiêu mà đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đã đề ra.

anh tin bai

anh tin bai

         Tại Đại hội, các đại biểu đã nhất trí 100% bầu ra Chi uỷ chi bộ (nhiệm kỳ 2022 – 2025) gồm 03 đồng chí, bầu bí thư, Phó bí thư chi bộ, đồng chí Phạm Thị Hương tiếp tục giữ chức danh bí thư chi bộ khóa mới và thông qua Nghị quyết của Đại hội.

Văn hóa - Thông tin

 






image advertisement

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Phương
Địa chỉ: UBND xã Hải Phương - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:  098.673.7596  * Email: xahaiphuong.hhu@namdinh.gov.vn
 Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Xuân Tình – Chủ tịch UBND xã
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang